Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và đến với Yêu Bếp. Chúng tôi luôn tôn trọng và cam kết bảo mật những thông tin riêng tư của Quý khách. 

1. Mục đích thu thập thông tin của Yêu Bếp

Yêu Bếp chủ yếu thu thập các thông tin cơ bản của khách hàng liên quan đến đơn đặt hàng gồm: họ tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, thông tin thanh toán,...

Các thông tin này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn hàng trên Website, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ hoạt động Marketing,... theo yêu cầu của pháp luật.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, điều chỉnh, xóa bỏ thông tin cá nhân của mình, từ chối nhận thông tin dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết:

  • Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân đều được sự đồng ý từ phía Khách hàng.
  • Thông tin được sử dụng đúng mục đích và được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ ban quản trị và người dùng. 
  • Chỉ cho phép những đối tượng sau đây được tiếp cận thông tin Khách hàng: nhân viên công ty, công ty vận chuyển, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

2. Cách thức bảo mật thông tin của Yêu Bếp

Việc bảo mật thông tin của Khách hàng được dựa trên sự đảm bảo tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên Yêu Bếp, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ dữ liệu bị hacker tấn công, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để được xử lý kịp thời.

Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, chúng tôi khuyến nghị Khách hàng không nên trao đổi thông tin thanh toán cho bất kỳ ai. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho những mất mát mà Khách hàng có thể gánh chịu khi khách hàng tự trao đổi thông tin của mình.

3. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng

Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của Yêu Bếp. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và tính chính xác với các thông tin đã cung cấp.

Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Yêu Bếp không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác định được nguồn tiết lộ thông tin.

Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang website và ứng dụng thương mại điện tử của Yêu Bếp. Trong trường hợp quên mật khẩu, Khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được xử lý.

4. Quyền lợi Khách hàng

Khách hàng có quyền yêu cầu truy cập, yêu cầu sửa chữa những sai sót trong dữ liệu cá nhân không mất phí.

Khách hàng còn có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị bất cứ lúc nào.

5. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và Yêu Bếp sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền Việt Nam.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: